Túi vải không dệt là gì?

Hiện nay,trên thị trường nhiều người đã sử dụng túi vải không dệt Kim Nhật thay thế cho túi nilon.Nhưng nhiều người sử dụng vẫn không hiểu túi vải không dệt là gì?

Với bài viết dưới đây,chúng tôi mong các bạn có thể hiểu thêm một số thông tin liên quan đến túi vải không dệt để mở thêm kiến thức cơ bản.

>>>>> Xưởng sản xuất túi vải bố chất lượng

tui-vai-khong-det-la-gi

Túi vải không dệt là gì?

Túi vải không dệt được hiểu là một loại túi được làm bằng các chất liệu sợi hóa học siêu nhỏ (polypropylene) có kết gắn chặt với nhau bằng cách cán nhiệt và dùng kỹ thuật tạo bông dệt thành .

Đối với những túi xách được làm bằng chất liệu không dệt này còn có tên khác theo các cách gọi chung là túi môi trường, túi tự hủy, túi sinh thái.

Với túi vải không dệt được đánh giá là sản phẩm bảo vệ môi trường và quảng bá hiệu quả thương hiệu cho doanh nghiệp cực kì hiệu quả mà chi phí lại thấp.

Túi vải được thiết kế đáp ứng được việc có thể giặt rửa và tái sử dụng nhiều lần.Nó có thể làm màn ngăn côn trùng rất hiệu quả.hoặc có thể ứng dụng làm vỏ đĩa CD, áo y tế, khẩu trang…

Doanh nghiệp với lợi ích từ túi vải không dệt như: dùng những chiếc túi thân thiện môi trường này làm túi quà tặng, hoặc đựng các tặng phẩm kèm theo để quảng bá tối đa thương hiệu là ưu tiên số 1 hiện nay.