Túi vải không dệt với những điều nên biết

Vải không dệt là gì?

Vải không dệt được định nghĩa rộng rãi là các cấu trúc tấm hoặc mạng lưới liên kết với nhau bằng sợi hoặc sợi tơ (bằng cách đục màng) một cách cơ học, nhiệt hoặc hóa học. Chúng là những tấm xốp phẳng hoặc chần được làm trực tiếp từ các sợi riêng biệt, nhựa nóng chảy hoặc màng nhựa. Chúng không được tạo ra bằng cách dệt hoặc đan và không yêu cầu chuyển đổi sợi thành sợi.

Tin tức: Túi vải không dệt là gì?

vai-khong-det

Thông thường, một tỷ lệ nhất định của vải tái chế và vật liệu gốc dầu được sử dụng trong vải không dệt. Tỷ lệ vải tái chế khác nhau dựa trên cường độ của vật liệu cần thiết cho việc sử dụng cụ thể. Ngoài ra, một số loại vải không dệt có thể được tái chế sau khi sử dụng, được xử lý thích hợp và tiện nghi. Vì lý do này, một số người coi sản phẩm không dệt là một loại vải sinh thái hơn cho các ứng dụng nhất định, đặc biệt là trong các lĩnh vực và ngành công nghiệp nơi các sản phẩm sử dụng một lần hoặc một lần là quan trọng, chẳng hạn như bệnh viện, trường học, viện dưỡng lão và phòng ở sang trọng.

Bạn có thể thấy được những chiếc túi vải không dệt được sử dụng tại các cơ quan doanh nghiệp cửa hàng.

Túi vải không dệt được tái chế giúp tiết kiệm môi trường sống.

Vải không dệt là loại vải được thiết kế có thể sử dụng một lần, có tuổi thọ hạn chế hoặc rất bền. Vải không dệt cung cấp các chức năng cụ thể như độ thấm hút, chống thấm chất lỏng, độ đàn hồi, độ căng, độ mềm, độ bền, khả năng chống cháy, khả năng giặt, đệm, cách nhiệt, cách âm, lọc, sử dụng như một hàng rào vi khuẩn và vô trùng.

Tham khảo: Túi vải không dệt giúp truyền tải thông điệp đến người dùng.

vai-khong-det

Các tính chất này thường được kết hợp để tạo ra các loại vải phù hợp cho các công việc cụ thể, đồng thời đạt được sự cân bằng tốt giữa thời gian sử dụng sản phẩm và chi phí. Chúng có thể bắt chước hình dáng, kết cấu và độ bền của vải dệt và có thể cồng kềnh như những miếng đệm dày nhất. Kết hợp với các vật liệu khác, tạo ra một phổ các sản phẩm có tính chất đa dạng, và được sử dụng một mình hoặc làm thành phần của hàng may mặc, đồ nội thất gia đình, chăm sóc sức khỏe, kỹ thuật, công nghiệp và hàng tiêu dùng.

Quá trình sản xuất

Với những ưu điểm túi vải không dệt như khả năng tự tiêu hủy trong môi trường tự nhiên, khả năng in ấn, dễ sử dụng,…từ chất liệu polypropylene.Và còn nhiều thuộc tính chưa khai thác hết.

Với bài viết sau đây, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin để mọi người có thể hiểu rõ hơn túi vải không dệt để bạn có thể lựa chọn riêng phù hợp với nhu cầu của mình thông qua các thông tin thú vị dưới đây.

– Với vât liệu là Polypropylene :Tên hóa học được gọi là vải polypropylene, nhưng tên thông thường được gọi là “vải không dệt” đơn giản vì vải không dệt là mảng ứng dụng lớn của loại nhựa này và nó không phải là vải dệt truyền thống.

vai-khong-det

– Trọng lượng của vải không dệt: Đối với vải không dệt được đo theo số gam trên một mét vuông vải, đơn vị tính là GSM. Dựa vào trọng lượng và mật độ của vật liệu polypropylen.

– Chất lượng nguyên liệu của vải không dệt: Đối với chất lượng của vật liệu được xác định bởi chất lượng và lượng nhựa Polypropylene thô được dùng.

Máy sản xuất túi vải không dệt được nhập từ đâu

Các loại máy dùng cho việc tạo vải không dệt, thông thường được sản xuất các quốc gia Châu Âu. Các sản phẩm của vải không dệt luôn đảm bảo yêu cầu của các nhà cung cấp máy cán ép để có sản phẩm vải không dệt đạt chất lượng cao, theo kỹ thuật hiện đại và tân tiến nhất.

vai-khong-det

Túi vải không dệt với những điều nên biết

– Thêm một đặc tính nổi bật nữa của polypropylene đó chính là tính nhất quán của màu sắc thông qua bề mặt của của sản phẩm.Tính nhất quán của màu sắc trên vải không dệt là ngang nhau nên có thể cung cấp màu nền tốt nhất theo yêu cầu của khách hàng.

– Đường may của vải không dệt:

Vải không dệt nhìn chung là một mảng nhựa lớn, mỗi một đường may lại tạo ra một lổ trên vật liệu. Nếu máy khâu đặt quá nhiều mũi gần nhau thì đường may sẽ bị đứt gẫy gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Trên đây là một vài túi vải không dệt với những điều nên biết.

Nhu cầu sử dụng túi vải không dệt tại các cơ quan doanh nghiệp đang ngày càng nhiều giúp trở thành một món đồ marketing cực kì hiệu quả. Bạn có thể truy cập vào trang web: http://tuivaikhongdet.info.vn để tìm hiểu nhiều mẫu túi vải không dệt, túi vải bố, túi vải không dệt cán màng,…