Quy trình sản xuất túi vải không dệt – Túi Vải Kim Nhật

Túi vải không dệt là sản phẩm đánh dấu bước phát triển trong kỹ thuật dệt . Nhưng rất ít người biết được quy trình sản xuất túi vải không dệt diễn ra như thế nào? Sau đây là mô tả toàn bộ quy trình sản xuất túi vải không dệt của công ty túi vải không dêt Kim Nhật.

Giai đoạn 1: Lựa chọn vải không dệt.

Tham khảo: Bạn biết gì về túi vải không dệt – túi vải môi trường hiện nay.

quy-trinh-san-xuat-tui-vai-khong-det-tui-vai-kim-nhat

Phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà có thể lựa chọn màu sắc vải và định lượng phù hợp. Thường người ta căn cứ vào bảng màu theo tiêu chuẩn màu quốc tế Pantone và định lượng tùy theo nhu cầu sử dụng (đơn vị g/m2 hoặc gsm).

Giai đoạn 2: Thiết kế rập cho túi xách.

quy-trinh-san-xuat-tui-vai-khong-det-tui-vai-kim-nhat

Sau khi lựa chọn vải theo yêu cầu từ phía khách hàng. Tiến hành thiết kế rập theo mẫu của khách hàng. Tất cả rập được thiết kế trên máy tính và bằng phần mềm chuyên dụng nên gần như là tuyệt đối chính xác.

Giai đoạn 3: In rập và cắt rập.

Rập sau khi được thiết kế xong theo mẫu và kích thước đáp ứng yêu cầu của khách hàng được đưa qua máy vẽ rập trên giấy. Rập được vẽ trên giấy chuyên dụng và giống như vẽ trên vải thật.

Đọc thêm: Tại sao nên dùng túi vải không dệt trong cuộc sống hằng ngày??

quy-trinh-san-xuat-tui-vai-khong-det-tui-vai-kim-nhat

Sau khi rập được vẽ ra trên giấy và đưa vào máy cắt rập. Lợi thế của việc cắt rập trên máy này là có thể sắp xếp rập trên vải một cách tối ưu để tiết kiệm vật liệu. Và sau khi cắt xong thì hoàn thành sản phẩm rập.

Giai đoạn 4: Tiến hành cắt vải.

quy-trinh-san-xuat-tui-vai-khong-det-tui-vai-kim-nhat

Rập sau khi cắt xong mang vào tiến hành cắt vải. Để tiết kiệm thời gian và chi phí người thợ cắt sẽ kê mấy chục tấm đến vài trăm tấm vải lên với nhau để cắt cùng một lúc. Do đó giai đoạn thiết kế rập đòi hỏi phải chuẩn xác tuyệt đối.

Giai đoạn 5: Tiến hành in hình hoặc in logo lên vải.

Sau khi vải được cắt xong, tùy theo nhu cầu của khách hàng, bên ngoài túi được in hình ảnh, logo hay theo bất kỳ hình gì theo đơn đặt hàng của khách. Và dựa vào những công nghệ in hiện đại làm cho sản phẩm sắc nét trở thành công cụ quảng cáo đắc lực cho doanh nghiệp

Giai đoạn 6: Tiến hành gia công.

Sản phẩm vải sau khi in xong được chuyển xuống xưởng để may gia công. Những chiếc túi vải không dệt sẽ được những người công nhân lành nghề khéo léo tạo ra những thành phẩm cuối cùng.

Giai đoạn 7: Tiến hành kiểm tra QC cuối cùng sản phẩm trước khi đóng gói.

Sản phẩm sau khi may xong sẽ có một đội ngũ QC lành nghề tiến hành kiểm tra cẩn thận từng sản phẩm một, kiếm tra kích thước, đường may và quá trình này tiến hành cùng lúc với quá trình may gia công để kịp thời khắc phục lỗi cho ra đời sản phẩm hoàn hảo nhất.

Tất cả các giai đoạn của quy trình sản xuất túi vải không dệt đều được nghiên cứu không ngừng nâng cấp để tạo ra những sản phẩm Túi Vải Không Dệt chất lượng, giá rẻ nhất cho khách hàng.

Hiểu được quá trình sản xuất túi vải không dệt sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm tin cậy và ưng ý.

Bạn hãy mau truy cập vào trang web: http://tuivaikhongdet.info.vn để có thêm nhiều thông tin về túi vải không dệt và in túi vải…