Ngộ nghĩnh đáng yêu cùng túi xách vải bố

Nhiều khi bạn ra ngoài sẽ phải mang rất nhiều vật dụng hay đồ cần dùng thì túi vải bố sẽ thỏa mãn được điều đó cho bạn. Túi vải bố có thể đựng sách vở, đồ dùng học tập khi bạn đi học hay đựng vật dụng trang điểm, điện thoại hay các thiết bị khác khi bạn đi chơi, đi ra ngoài, đi picnic. Hoặc những chiếc túi vải bố đựng đồ ăn, thực phẩm khi bạn đi chợ, đi siêu thị để thay cho những chiếc túi nilon gây ô nhiễm môi trường. Cùng tìm hiểu những chiếc túi vải bố cực kì đáng yêu.

Điều gì làm chiếc túi vải bố đặc biệt??

Lựa chọn ngay túi vải bố làm quà tặng cho những cô nàng cá tính.

tui-vai-bo

Với màu trắng là chủ đạo của vải bố cùng chất liệu cotton, một chất liệu hợp với các mẫu in hoặc vẽ lên. Trên những chiếc túi vải bố xinh xắn sẽ được in những câu slogan độc đáo. Hay những bạn trẻ nào khéo tay hơn, có thể tự vẽ những hình ngộ nghĩnh đáng yêu hay những câu nói mình thấy hay, thể hiện cá tính mình theo phong cách rất riêng.

Túi xách vải bố với nhiều mẫu đáng yêu dễ thương

Túi xách vải bố họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Với chất liệu vải bố mềm mịn làm cho người sử dụng cảm thấy nhẹ nhàng.

Ngoài ra, những họa tiết in trên bề mặt túi cũng nói lên một điều rằng, nữ chủ nhân của chúng là một người trẻ trung, yêu đời và lạc quan.

Túi vải bố có nhiều kiểu dáng để cho bạn lựa chọn. Dáng túi hình chữ nhật cho người theo phong cách nữ tính, dịu dàng hay cô nàng bận rộn năng động thoải mái chứa đồ đặc đặc biệt hợp với mùa hè này khi với đem nhiều đồ đạc trong những chuyến du lịch hay khi cần đi đây đi đó nhiều nơi. Dáng túi đeo chéo cho cô nàng cá tính, thích hợp đi xa.

Dáng túi kiểu balo dây rút đang rất hot hiện nay. Với tiện ích có quai đeo hai bên vai, bạn có thể đeo túi cả ngày mà không sợ mệt hay bị lệch vai. Ngoài ra kiểu túi balo dây rút thích hợp cả cho những cô nàng đa phong cách thời trang, từ dịu dàng cho đến cá tính thì túi vải bố balo dây rút đều là lựa chọn hàng đầu. Và chất liệu mỏng, nhẹ này cũng dễ giặt và dễ khô nên rất hợp với teen có máu lười đấy nhé.

> Xem thêm: Các loại túi rút vãi bố hot nhất hiện nay

tui-vai-bo

Túi vải bố đơn giản nhưng lại thanh lịch.

Các quý cô thường chọn túi vải bố đơn giản và thanh lịch để phối hợp với nhiều màu sắc trang phục khác nhau. Tuy nhiên, những hình ảnh hay câu từ được in trên sản phẩm cũng được nhiều người lưu ý, đôi khi đó có thể xây dựng nên thương hiệu cá nhân. Với xu hướng như hiện nay, giới trẻ khá hào hức với trào lưu túi vải bố in chữ, túi vải bố trơn,…. Nhiều cửa hàng bán túi vải xuất hiện trên đường phố và được rao bán rộng khắp trên mạng xã hội. Để chọn mua chiếc túi vải bố thích hợp, bạn phải để ý độ lớn của sản phẩm.

tui-vai-bo

Phụ thuộc vào dáng người để chọn mua túi vải bố thích hợp, không quá to hoặc quá nhỏ đễ dễ dàng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, tùy vào mục đích sử dụng (đi học, đi làm, đi chơi,…) để lựa chọn loại túi xách quai đeo hoặc đeo chéo.

Click vào trang web: http://tuivaikhongdet.info.vn để có thêm nhiều thông tin về những mẫu túi vải bố, túi vải không dệt cực đẹp.