Chọn túi vải không dệt- hướng tới tương lai

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 983 | Cật nhập: 10/16/2017 6:47:30 PM | RSS

Các nghiên cứu giành cho túi vải không dệt đếu hướng loại vải sinh học này đến những ứng dụng thân thiện với môi trường.Đôi khi chúng ta thầm nghĩ , khó có thể tìm thấy loại túi nào thay thế túi ni lông nhưng với sự xuất hiện của túi vải không dệt thì chúng ta sẽ có được một loại túi vải không dệt không gây ô nhiễm môi trường mà vẫn rất hữu dụng.

Sản phẩm túi vải không dệt mang tính đổi mới và vượt trội hơn các loại túi vải thông thường về cả độ bền , tính thẩm mỹ, ứng dụng đa lĩnh vực.Bạn có thể dễ dàng tìm thấy túi vải không dệt xuất hiện trong nhiều lĩnh vực trọng yếu như bệnh viện, trường học , trung tâm điều dưỡng và còn nhiều lĩnh vực khác nữa.

Chọn túi vải không dệt- hướng tới tương lai

Chọn túi vải không dệt- hướng tới tương lai

Túi vải không dệt là gì?

Túi vải không dệt đa năng trong gia đình

Túi vải không dệt bảo vệ môi trường luôn được nhà nước khuyến khích sử dụng trong nhu cầu sinh hoạt để có thay thế túi nilon.Lý do cho sự thân thiện với môi trường của túi vải không dệt chính là quá trình sản xuất loại túi này thông qua một lượng vải tái chế và một phần nguyên liệu phụ thêm .Phần trăm của vải tái chế thường khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu về độ bền của vải không dệt. Bên cạnh đó, vải không dệt còn có thể được tái chế sau khi sử dụng bằng các phương pháp thích hợp.

Tùy vào mục đích sử dụng mà chất lượng của túi vải không dệt có thể khác nhau . Túi vải không dệt có thể là loại dùng một hoặc nhiều lần .Một số loại túi vải không dệt có tính năng riêng như có khả năng hút nước, chống thấm, có tính co giản, chắc chắn, mềm dẻo, bắt lửa, có khả năng giặt rửa, mềm mại, cách nhiệt, cách âm, lọc khuẩn, chống độc.

Nó còn được ứng dụng rộng rãi như trong y tế, hoặc trong đời sống sinh hoạt hằng ngày như: lớp lót áo, đệm,...Đặc biệt,với việc xuất khẩu vải không dệt sang thị trường Nhật Bản giúp doanh nghiệp cuả Việt Nam mở rộng các sản phẩm khác xuất khẩu sang Nhật Bản.

Quảng cáo phải

Quảng cáo trái