Các loại túi rút vải bố

Túi vải bố dạng rút dây là một loại túi với kiểu dáng lạ mắt được rất nhiều bạn trẻ ưa thích sử dụng. Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại túi vải dây rút thích hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.

Sau đây là một số loại các loại túi vải bố rút dây được các bạn trẻ ưa thích nhất hiện nay.

Túi vải bố dạng rút dây dành cho nữ

Tham khảo: Chọn ngay mẫu túi vải bố dành cho những cô nàng cá tính.

cac-loai-tui-rut-vai-bo

Với kích thước nhỏ nhắn, những chiếc túi vải bố rút dây nữ được thiết kế để các bạn nữ có thể dùng những lúc đi chơi, đi học. Chất liệu vải tốt, đặc biệt màu sắc được dùng cho các bạn nữ thường nhẹ nhàng, họa tiết trên túi cũng được thiết kế hết sức đa dạng, đáng yêu. Giá thành của những chiếc túi này cũng khá rẻ vì được làm từ vải bố giá thành rẻ.

Túi vải bố rút dây dành cho nam

tui-vai-bo-day-rut

Đối với những chiếc túi vải bố rút dây dành cho nam thì kích thước thường lớn hơn túi nữ một chút. Thiết kế dây rút chắc chắn. Màu sắc thường là những gam màu trầm, mạnh mẽ. Những chiếc túi này thường họa tiết được thiết kế không quá rườm rà, thậm chí rất đơn giản. Túi rút nam bằng vải bố hiện nhiên giá thành rẻ hơn các loại chất liệu khác.

Túi vải bố dây rút nhỏ

Tham khảo: Túi vải bố được giới trẻ yêu thích CLICK xem ngay.

tui-vai-bo-day-rut-1

Những chiếc túi vải rút nhỏ nhắn được sử dụng để chứa một số đồ dùng cá nhân hoặc được thiết kế như chiếc ví cầm tay. Những chiếc túi này dành được nhiều tình cảm của những cô gái thích vẻ đáng yêu, xinh xinh của chúng. Kiểu túi xinh xắn này cũng được rất nhiều cô gái khéo tay tự may cho mình để có những mẫu túi không hề đụng hàng.

Lợi ích khi sử dụng túi vải bố

Giá cả phải chăng và luôn luôn có sẵn

Những chiếc túi này có giá cả rất rẻ lại thân thiện môi trường vì do nó có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên hoàn toàn. Túi vải bố có thể sử dụng nhiều cách trong đời sống hiện nay từ đựng hàng đến trang trí cho bản thân.

Túi vải bố có thể giặt nhiều lần để tái sử dụng

Một thế mạnh của các loại túi này là chúng hoàn toàn có thể giặt được. Do đó chúng có thể được giặt sạch nếu chúng trở nên bẩn thay vì phải vứt túi đi hoàn toàn. Điều này đảm bảo rằng các túi có thể được tái sử dụng nhiều lần và kéo dài lâu. Vải bố rất bền và dai nhưng không cứng do đã được xử lý tốt cho nên khi đeo không gây kích ứng da. Ngược lại một chiếc túi nhựa có thể gây hại da hoặc thậm chí phát ban trên da nếu nó chà sát lên da quá nhiều lần.

Phong cách cùng với túi vải bố thân thiện với môi trường.

Phát minh ra túi vải bố là một bước quan trọng hướng tới việc bảo vệ môi trường. Điều đó không có nghĩa là bạn bỏ qua sở thích riêng và cá tính riêng của bạn. Những chiếc túi in sẵn hiện nay có nhiều màu sắc và phong cách. Chiếc túi này sẽ không bao giờ bị lỗi mốt hay quên lãng, chúng như có một sức mạnh thần kì cuốn hút mọi ánh nhìn.

Chiếc túi vải bố với những họa tiết đơn giản, đẹp mắt sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có thể tạo nên những set đồ cực kỳ sành điệu và phong cách. Bạn sẽ cảm thấy tự tin mỗi khi xuống phố dạo chơi hay gặp bạn bè thậm chí là đi dự tiệc với chiếc túi vải này.

Ngoài ra, bạn có thể dùng chiếc túi này để đựng đồ khi đi dã ngoại, dùng làm túi quà tặng hay rất nhiều công việc khác,… vừa đẹp, vừa để lại dấu ấn mà cũng chứa đựng tình cảm của người gửi dành cho người nhận. Chắc chắn mọi người sẽ rất thích thú với món quà của bạn đó!

Đọc những thông tin trên chắc hẳn bạn đã sẵn sàng tậu ngay cho mình hoặc người thân những chiếc túi vải bố xinh xắn, đáng yêu này?… Nếu bạn là người thích sự đơn giản nhưng lại rất cá tính, style, trẻ trung, năng động thì chắc chắn không thể bỏ qua “siêu phẩm” này rồi nhỉ?

Truy cập nhang vào trang web: http://tuivaikhongdet.info.vn để tham khảo các mẫu túi vải bố cực đẹp nhé!