16 thiết kế bao bì đẹp mắt và thân thiện với môi trường

Các nhà thiết kế đồ họa thường có xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm thật đẹp và bắt mắt, đó là một điều tốt nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu những sáng tạo ấy gắn liền với khả năng tái chế. Cùng xem những thiết kế bao bì thân thiện môi trường có gì thú vị các bạn nhé.

Một số mẫu bao bì thân thiện môi trường

1. Bao bì bỏng ngô VIM

Hướng tới những khách hàng tinh tế/, sành điệu, bao bì này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thanh lịch và chỉ sử dụng những vật liệu có thể tái chế.

Tham khảo ngay: Túi vải không dệt giải pháp bải vệ môi trường hiện nay.

16-thiet-ke-bao-bi-dep-mat-va-than-thien-voi-moi-truong

2. Permanent marker

Bao bì thân thiện với môi trường này mang vẻ đẹp của phong cách vintage đem lại sự cổ điển nhưng vẫn có chút hiện đại mang một phong cách độc lạ đối với người dùng.

3. Samsung Reclaim

Chiếc điện thoại này được cấu tạo từ những bộ phận, chi tiết thân thiện với môi trường và có một thiết kế bao bì dễ dàng tái chế. Thật là một chiếc điện thoại xanh đúng nghĩa.

Tham khảo ngay: Nên sử dụng túi giấy hay túi vải không dệt.

tui-than-thien-moi-truong

4. Bao bì trà Arcadia

Hình dạng kim tự tháp và chất liệu giấy màu xanh trang nhã đã làm nên nét đặc biệt của thiết kế bao bì dễ tái chế này

5. ASKUL

Thiết kế bao bì này không chỉ đơn giản, sáng tạo mà còn có thể tái chế.

6. Bóng đèn CFL

Thiết kế bao bì mới của bóng đèn CFL muốn mang đến diện mạo thân thiện hơn nhờ các hình ảnh đồ họa đơn giản. Thiết kế bao bì mới sử dụng bìa các tông thay cho nhựa, điều này sẽ làm giảm ảnh hưởng xấu đến môi trường .

16-thiet-ke-bao-bi-dep-mat-va-than-thien-voi-moi-truong

7. Mommy Francis

Thiết kế bao bì thân thiện với môi trường này có những đặc tính tuyệt vời. Phần nắp của cốc không phải làm từ nhựa thông thường mà làm từ loại nhựa dễ dàng phân hủy. Thiết kế của túi và cốc cũng rất trẻ trung và nổi bật

8. The Kingdom Animalia

Những chiếc hộp này được làm từ các tông có thể tái chế và in offset. Còn có một số thông tin về cuộc sống của các loài động vật được thiết kế trên những chiếc hộp này.

tui-than-thien-moi-truong

9. 360 chai giấy

Chai bằng giấy Một thiết kế cực kỳ tân tiến của Brandimage, 360 là loại chai bằng giấy đầu tiên trên thế giới, một giải pháp thiết kế bao bì thân thiện với môi trường, thay thế cho chai nhựa.

tui-than-thien-moi-truongtui-than-thien-moi-truong

10. Tous H2O

Tous H20 là sản phẩm nước hoa của Perfumes Y Diseño. Thiết kế bao bì của Tous H20 sử dụng nhựa được làm từ chất liệu dễ dàng tái chế.

11. Passion Shed

Nhà thiết kế muốn bao bì này tạo ra một cảm giác tự nhiên vầ những thành phần tự nhiên của sản phẩm. Vì thế họ cũng cố gắng cho ra đời một thiết kế bao bì vừa đẹp mắt lại vừa không có hại cho môi trường.

16-thiet-ke-bao-bi-dep-mat-va-than-thien-voi-moi-truong

12. Rượu Revelry

Thiết kế hộp rượu này có thể chứa lượng rượu gấp 2 lần so với chai và có thể giữ cho rượu tươi mới trong vài tuần sau khi mở.

13. Lean

Thiết kế bao bì với phong cách hình học, trông có vẻ hơi phức tạp một chút nhưng rất hiệu quả trong việc thu hút khách hàng

14. Vinegarand and sea salt

Thiết kế bao bì bằng giấy dùng để đựng thực phẩm vừa an toàn với môi trường lại vừa bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên.

tui-than-thien-moi-truong

15. Amazon Kindle

Thiết kế bao bì này giảm thiểu chi phí bằng cách thiết kế đơn giản, nhấn mạnh vào việc sử dụng các vật liệu tái chế và phù hợp với tiêu chí hiệu quả và lâu bền của Amazon.

Địa chỉ cung cấp túi vải môi trường tại Hồ Chí Minh

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ cung cấp bao bì thân thiện môi trường một địa chỉ chính là công ty bao bì Kim Nhật chuyên cung cấp các loại túi vải không dệt, túi vải môi trường, túi vải bố, túi ép nhiệt,…..các loại túi vải theo nhu cầu thiết kế của người dùng.

tui-than-thien-moi-truong

Công ty bao bì Kim Nhật là công ty chuyên cung cấp túi vải cho các đơn vị lớn trong nước và ngoài nước. Các đối tác lớn của Kim Nhật là thương hiệu lớn Puma, và các công ty sản xuất lớn trong nước. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu túi vải tại trang web: http://tuivaikhongdet.info.vn bạn sẽ được nhân viên tư vấn về nhu cầu đặt hàng với số lượng lớn nhé.